Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw Thuyết Minh (2019)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw Thuyết Minh (2019)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw
Diễn viên: Eiza González, Dwayne Johnson, Vanessa Kirby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người
Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are Forever.Diễn Viên: Sean Connery,Jill St John,Charles Gray

Điệp Viên 007: Kim Cương Vĩnh Cửu James Bond: Diamonds Are ForeverThuyết Minh Năm: 1971

Trong khi những kẻ ám sát ông Wint và ông Kidd hệ thống giết nhiều kẻ buôn lậu kim cương , M nghi ngờ rằng những viên kim cương Nam Phi đang được dự trữ để ép giá bởi bán phá giá , và các đơn đặt hàng trái phiếu để phát hiện ra chiếc nhẫn buôn lậu. Cải trang thành kẻ buôn lậu chuyên nghiệp và sát thủ Peter Franks , Bond đi đến Amsterdam để đáp ứng liên hệ với Tiffany Case.

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Unknown2021-09-06 13:41:48

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm - Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw Thuyết Minh (2019)

từng là những người không mấy ưa gì nhau thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung hẳn hobbs dwayne johnson và shaw jason statham cũng rất bất ngờ khi được mi6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là brixton idris elba đang gây rối khắp mọi nơi chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con ngườiquá nhanh quá nguy hiểm,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm,download quá nhanh quá nguy hiểm,xem online quá nhanh quá nguy hiểm hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm,fast and furious presents hobbs and shaw,xem phim fast and furious presents hobbs and shaw,download fast and furious presents hobbs and shaw,xem online fast and furious presents hobbs and shaw hd,xem fast and furious presents hobbs and shaw nhanh,tai phim fast and furious presents hobbs and shaw,eiza gonzález,dwayne johnson,vanessa kirby