Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio - Fast And Furious 5: The Rio Heist Việt Sub (2011)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio - Fast And Furious 5: The Rio Heist Việt Sub (2011)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio - Fast And Furious 5: The Rio Heist
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2001, The Fast and The Furious, bộ phim hành động nói về đua xe đường phố sau khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng và chinh phục đông đảo người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trong suốt mùa hè năm đó. Kinh phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu USD và bị coi là một phim loại B, nhưng The Fast and The Furious đã thu về cho Universal hơn 200 triệu USD tiền phòng vé. Anh hùng, mỹ nhân, xế độ là những yếu tố làm nên thành công cho bộ phim. Sau Los Angeles (Mỹ), Miami (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản) và Mexico City
Cia Tái Xuất 2 Red 2.Diễn Viên: Bruce Willis,John Malkovich,Helen Mirren

Cia Tái Xuất 2 Red 2Thuyết Minh Năm: 2013

Cựu đặc vụ C.I.A Frank Moses hội ngộ với "đồng đội" của mình cho một nhiệm vụ toàn cầu: theo dõi một thiết bị hạt nhân di động bị biến mất.

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape Plan.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kế Hoạch Đào Tẩu Vượt Ngục: Escape PlanThuyết Minh Năm: 2013

Dù chưa đạt đến độ căng thẳng như Prison Break, trong khuôn khổ bộ phim dài hơn một tiếng rưỡi, Escape Plan (tên Việt là Vượt ngục) vẫn đủ sức làm thỏa mãn phần đông khán giả bởi tính giải trí cùng sự xuất hiện của hai ngôi sao lừng lẫy một thời là Sylvester Stallone và Arnold Schwarzenegger.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Arnold Schwarzenegger,50 Cent

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Unknown2020-08-23 17:24:45

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5: Phi Vụ Rio - Fast And Furious 5: The Rio Heist Việt Sub (2011)

năm 2001 the fast and the furious bộ phim hành động nói về đua xe đường phố sau khi ra mắt đã trở thành một hiện tượng và chinh phục đông đảo người yêu điện ảnh trên khắp thế giới trong suốt mùa hè năm đó kinh phí chỉ vỏn vẹn 38 triệu usd và bị coi là một phim loại b nhưng the fast and the furious đã thu về cho universal hơn 200 triệu usd tiền phòng vé anh hùng mỹ nhân xế độ là những yếu tố làm nên thành công cho bộ phim sau los angeles mỹ miami mỹ tokyo nhật bản và mexico cityquá nhanh quá nguy hiểm 5,phi vụ rio,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 5,phi vụ rio,download quá nhanh quá nguy hiểm 5,phi vụ rio,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 5,phi vụ rio hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 5,phi vụ rio nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 5,phi vụ rio,fast and furious 5,the rio heist,xem phim fast and furious 5,the rio heist,download fast and furious 5,the rio heist,xem online fast and furious 5,the rio heist hd,xem fast and furious 5,the rio heist nhanh,tai phim fast and furious 5,the rio heist,vin diesel,paul walker,dwayne johnson