Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)RSS Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)
Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball
Diễn viên: Yoo Jae, Myung, Lee Ha, Yul, Choi Kwang, Il, Seo Dong, Gab
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.
Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Giai Điệu Hạnh Phúc Mamma Mia!Thuyết Minh Năm: 2008

Những giai điệu rộn ràng của ca khúc bất hủ Mamma Mia! của nhóm nhạc lừng danh ABBA có dịp vang lên khắp thế giới trong bộ phim cùng tên.Xuyên suốt bộ phim là các ca khúc bất hủ đã làm say đắm biết bao thế hệ. Diễn xuất sinh động, hài hước một dàn siêu sao gạo cội nhiều danh tiếng, phối hợp trong những tình khúc mê đắm của ban nhạc ABBA đã tạo nên một bộ phim như dấu lặng tinh tế.

Đệ Nhất Phu Nhân Jackie.Diễn Viên: Amastellan Skarsgård,Pierce Brosnan

Đệ Nhất Phu Nhân JackieViệt Sub Năm: 2016

Jackie là một bức chân dung của một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất và bi thảm trong lịch sử nước Mỹ, nhìn qua con mắt của các Đệ nhất phu nhân. Jackie đặt chúng ta vào thế giới của cô trong những ngày ngay sau vụ ám sát chồng.

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With You.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Ryo Ryusei,Erina Mano,Miwa

Yêu Em 100 Lần The 100Th Love With YouViệt Sub Năm: 2017

Ngày 27/02, Hinata Aoi, một sinh viên đại học, bất ngờ bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, cô nhận ra mình đang ở trong lớp học một tuần trước khi tai nạn xảy ra. Đúng lúc đó, Hasegawa Riku, người bạn từ thời thơ ấu của Aoi, nói với cô, “Cho cậu biết một bí mật, mình có thể đi ngược thời gian.” Dù thích nhau nhưng Aoi và Riku lại chưa từng bày tỏ. Sau khi thổ lộ tình cảm, họ quay trở về một năm trước đó

Unknown2018-09-20 09:36:08

Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn kim young joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn kim deuk hwan sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của kim young joon kim deuk hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạquả bóng bàn,xem phim quả bóng bàn,download quả bóng bàn,xem online quả bóng bàn hd,xem quả bóng bàn nhanh,tai phim quả bóng bàn,ping pong ball,xem phim ping pong ball,download ping pong ball,xem online ping pong ball hd,xem ping pong ball nhanh,tai phim ping pong ball,yoo jae,myung,lee ha,yul,choi kwang,il,seo dong,gab