Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)RSS Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)
Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (61/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Studio Colorido đã tạo ra một đoạn ngắn, thương mại hoạt hình cho Gungho Online Entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động, Puzzles & Dragons.
Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted Away

Nagasarete Airantou: Airan Island Drift Off To Blue Orchid Island, Casted AwayViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/26)

Kể về Ikuto Touhohin, cậu cãi nhau với ba rồi bỏ nhà ra đi, trong lúc tàu vượt qua biển trong cơn bão cậu bị rơi xuống biển. Sau đó được sóng đánh dạt vào hòn đảo, cậu được một cô gái "câu" sống. Mọi người trên đảo rất quan tâm tới cậu, nhưng rồi cậu phát hiện ra một bí mật "khủng khiếp", liệu cậu có vượt qua được điều đó, hãy cùng xem phim để biết điều đó.

Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm Máu

Ketsuekigata-Kun! 3 Bí Mật Các Nhóm MáuChưa Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

loạt anime ngắn dựa trên truyện tranh mạng ăn khách của tác giả người Hàn Quốc – Real Crazy Man với các nhân vậtIshida Akira – Chàng trai nhóm máu O, Fukuyama Jun – Chàng trai nhóm máu A, Nakayama Yuichi – Chàng trai nhóm máu B, Kakihara Tetsuya – Chàng trai nhóm máu AB

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Unknown2018-12-11 09:38:12

Puzzle & Dragons Cm - Tenkousei, Fuyu No Seishun-Hen Việt Sub (2016)

studio colorido đã tạo ra một đoạn ngắn thương mại hoạt hình cho gungho online entertainment là phổ biến trò chơi điện thoại di động puzzles dragonspuzzle,dragons cm,xem phim puzzle,dragons cm,download puzzle,dragons cm,xem online puzzle,dragons cm hd,xem puzzle,dragons cm nhanh,tai phim puzzle,dragons cm,tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem phim tenkousei,fuyu no seishun,hen,download tenkousei,fuyu no seishun,hen,xem online tenkousei,fuyu no seishun,hen hd,xem tenkousei,fuyu no seishun,hen nhanh,tai phim tenkousei,fuyu no seishun,hen