Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1 Thuyết Minh (2014)RSS Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1 Thuyết Minh (2014)
Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1
Diễn viên: Puri Para, Prism Paradise
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (37/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự kế thừa cho loạt Nhịp điệu Khá phổ biến. Bộ phim được thiết lập trong thế giới PriPara, tràn đầy ước mơ và mong ước cho thời trang, múa, âm nhạc cho các cô gái
Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over Flowers

Con Nhà Giàu Hana Yori Dango: Boys Over FlowersViệt Sub Năm: 2011 (Tập 51/51)

Makino Tsukushi là con nhà nghèo nhưng lại vào học ở Học viện Eitoku – ngôi trường dành cho con nhà giàu. Một lần, cô đụng độ với Doumyouji Tsukasa – thủ lĩnh của nhóm F4 gồm 4 tên con trai nhà giàu nhất trường, thế lực nhất trường, được hâm mộ nhất trường và đứng đầu cả trường.

Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Unknown2020-10-31 18:32:43

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 1 - Pripara Season 1 Thuyết Minh (2014)

sự kế thừa cho loạt nhịp điệu khá phổ biến bộ phim được thiết lập trong thế giới pripara tràn đầy ước mơ và mong ước cho thời trang múa âm nhạc cho các cô gáithiên đường thần tượng pripara phần 1,xem phim thiên đường thần tượng pripara phần 1,download thiên đường thần tượng pripara phần 1,xem online thiên đường thần tượng pripara phần 1 hd,xem thiên đường thần tượng pripara phần 1 nhanh,tai phim thiên đường thần tượng pripara phần 1,pripara season 1,xem phim pripara season 1,download pripara season 1,xem online pripara season 1 hd,xem pripara season 1 nhanh,tai phim pripara season 1,puri para,prism paradise