Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 - The Demons Strike Baiyu Town 2 Thuyết Minh (2019)RSS Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 - The Demons Strike Baiyu Town 2 Thuyết Minh (2019)
Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 - The Demons Strike Baiyu Town 2
Diễn viên: Doãn Thiên Chiếu, Lâm Phong Diệp
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một tiệm Kim Ngân ( vàng bạc) mới được mở ở Bạch Ngư Trấn. Trương Bất Hối từ trước đến nay luôn bị Lại Hiểu Hoa áp bức, chính vì vậy muốn để Lại Hiểu Hoa phải thua dưới tay mình. Không ngờ lại bị ông chủ của Kim Ngân Lâu là La Ngũ Châu ám toán, Trương Bất Hối chỉ đành phải hãm hại Lại Hiểu Hoa.
Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Sơn Hải Cự Thú Ancient Monster.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Sơn Hải Cự Thú Ancient MonsterThuyết Minh Năm: 2020

Sơn Hải Cự Thú nói về một ngày nọ, Hỗn Nguyên đại sư bỗng bị nhện tinh nuốt vào bụng, từ đó nhiễm độc hóa thành nữ nhân. Để cứu sư phụ mình, Lục Tiểu Đạo phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm và yêu quái cường đại. Liệu họ có tìm được Nguyệt Nha Trì trước khi mọi thứ không thể cứu vãn được nữa không?

Vị Thần Sức Mạnh Hercules Hercules.Diễn Viên: Dwayne Johnson,John Hurt,Ian Mcshane

Vị Thần Sức Mạnh Hercules HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Dựa trên bộ truyện tranh “Hercules: The Thracian Wars”, nội dung phim sẽ mang câu chuyện thần thoại về “Vị thần sức mạnh” lồng vào bối cảnh một thế giới trần tục nơi mà các năng lực siêu nhiên thần thánh không hề tồn tại. Khác với các phiên bản Hercules trước, chuyện phim lần này không nói về sự tích ra đời của huyền thoại Hercules hay "12 kỳ công của Hercules" mà xảy ra rất lâu sau đó.

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux Noel.Diễn Viên: Diane Kruger,Benno Fürmann,Guillaume Canet

Trận Chiến Diệu Kỳ Joyeux NoelViệt Sub Năm: 2005

Đêm Giáng Sinh năm 1914, tại chiến trường biên giới ba bên Pháp - Đức - Anh, một giọng hát cất lên từ phía một chiến hào, rồi những tiếng đàn từ chiến hào khác vang lên, rồi những người lính ba phe buông vũ khí, ngừng bắn một đêm để ăn mừng đêm Chúa Giáng Sinh. Sáng hôm sau, họ nhận ra họ không còn thể nào cầm súng bắn kẻ thù

Unknown2020-06-16 09:43:55

Phục Yêu Bạch Ngư Trấn 2 - The Demons Strike Baiyu Town 2 Thuyết Minh (2019)

kể về một tiệm kim ngân vàng bạc mới được mở ở bạch ngư trấn trương bất hối từ trước đến nay luôn bị lại hiểu hoa áp bức chính vì vậy muốn để lại hiểu hoa phải thua dưới tay mình không ngờ lại bị ông chủ của kim ngân lâu là la ngũ châu ám toán trương bất hối chỉ đành phải hãm hại lại hiểu hoaphục yêu bạch ngư trấn 2,xem phim phục yêu bạch ngư trấn 2,download phục yêu bạch ngư trấn 2,xem online phục yêu bạch ngư trấn 2 hd,xem phục yêu bạch ngư trấn 2 nhanh,tai phim phục yêu bạch ngư trấn 2,the demons strike baiyu town 2,xem phim the demons strike baiyu town 2,download the demons strike baiyu town 2,xem online the demons strike baiyu town 2 hd,xem the demons strike baiyu town 2 nhanh,tai phim the demons strike baiyu town 2,doãn thiên chiếu,lâm phong diệp