Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)RSS Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)
Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm sau khi sau khi đánh lừa được FBI và bỏ lại Paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy, nhóm Four Horsemen (Tứ Kỵ)
Cuộc Chiến Ngôn Luận Library Wars.Diễn Viên: Junichi Okada,Nana Eikura,Chiaki Kuriyama

Cuộc Chiến Ngôn Luận Library WarsViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh của câu chuyện là đất nước Nhật Bản trong tương lai. Vào năm 2019, một đạo luật đã được đặt ra nhằm kiểm soát sự tự do thể hiện tư tưởng. Iku (Eikura thủ vai) đã gia nhập lực lượng phòng vệ của thư viện, một đơn vị quân sự được xây dựng để bảo vệ sách khỏi sự tịch thu của đội quân kiểm duyệt. Tuy nghiên, cô nhận ra rằng công việc mà mình mơ ước từ nhỏ khó khăn hơn những gì cô nghĩ, đặc biệt là phải làm việc cùng với huấn luyện viên đặc biệt nghiêm khắc như Atsushi (do Okada thủ vai).

Cớm Thời Gian Timecop.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Mia Sara,Ron Silver

Cớm Thời Gian TimecopThuyết Minh Năm: 1994

Khi khả năng đi xuyên thời gian hoàn thiện, một loại mới của cơ quan thực thi pháp luật được hình thành. Nó được gọi là Ủy ban Thực thi Thời gian hoặc TEC. Một cảnh sát, Max Walker, được phân công vào nhóm. Vào ngày ông đã được lựa chọn, một số người đàn ông tấn công anh ta và giết vợ của mình. Mười năm sau Max là đau buồn nhưng đã trở thành một đại lý tốt cho TEC.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Unknown2020-04-14 10:36:35

Phi Vụ Thế Kỷ 2 - Now You See Me 2 Việt Sub (2016)

một năm sau khi sau khi đánh lừa được fbi và bỏ lại paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy nhóm four horsemen tứ kỵphi vụ thế kỷ 2,xem phim phi vụ thế kỷ 2,download phi vụ thế kỷ 2,xem online phi vụ thế kỷ 2 hd,xem phi vụ thế kỷ 2 nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ 2,now you see me 2,xem phim now you see me 2,download now you see me 2,xem online now you see me 2 hd,xem now you see me 2 nhanh,tai phim now you see me 2