Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design Thuyết Minh (2019)RSS Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design Thuyết Minh (2019)
Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?
Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Lửa Thiêu Fire Down Below.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Lửa Thiêu Fire Down BelowViệt Sub Năm: 1997

Hàng trăm người dân tại một thành phố nhỏ ở Mỹ chết một cách bí hiểm. Cục Bảo vệ môi trường phái Jack tới điều tra một công ty khai thác than, nghi phạm số một. Công việc của anh trở nên khó khăn khi cảnh sát trưởng thành phố lại đứng về phe những kẻ gây tội ác.

Unknown2020-01-03 11:53:27

Phán Quyết Thôi Miên - Guilt By Design Thuyết Minh (2019)

khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay khôngphán quyết thôi miên,xem phim phán quyết thôi miên,download phán quyết thôi miên,xem online phán quyết thôi miên hd,xem phán quyết thôi miên nhanh,tai phim phán quyết thôi miên,guilt by design,xem phim guilt by design,download guilt by design,xem online guilt by design hd,xem guilt by design nhanh,tai phim guilt by design