Patton Oswalt: Tôi Yêu Tất Cả - I Love Everything Việt Sub (2020)RSS Patton Oswalt: Tôi Yêu Tất Cả - I Love Everything Việt Sub (2020)
Patton Oswalt: Tôi Yêu Tất Cả - I Love Everything
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bước sang tuổi 50. Yêu lần nữa. Mua nhà. Trải nghiệm nỗi lo hiện sinh tại Dennys. Cuộc sống của Patton Oswalt chớp mắt đã trôi qua trong tập độc thoại đặc biệt mới này.
Bạn Cùng Phòng Paredo: Parade

Bạn Cùng Phòng Paredo: ParadeViệt Sub Năm: 2010

kể câu chuyện về 5 người cùng thuê chung một căn hộ ở Tokyo. Họ chia sẻ một tình bạn và sự gắn bó kỳ lạ, nhưng mỗi người đều che giấu cho riêng mình một bí mật sâu kín.

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh Bakuman

Giấc Mơ Họa Sĩ Truyện Tranh BakumanViệt Sub Năm: 2016

Moritaka Mashiro không muốn đi theo con đường của người chú là một họa sĩ manga, sau cùng chết vì kiệt sức. Cậu hình dung mình sẽ tốt nghiệp và làm việc tại văn phòng. Mọi thứ thay đổi khi cậu đem lòng yêu một cô gái trong trường. Cô gái đó, người mang hi vọng trở thành diễn viên lồng tiếng, nói với Moritaka rằng cô sẽ kết hôn với cậu, nhưng chỉ khi cả hai cùng đạt được ước mơ của mình.

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Unknown2020-05-20 16:35:39

Patton Oswalt: Tôi Yêu Tất Cả - I Love Everything Việt Sub (2020)

bước sang tuổi 50 yêu lần nữa mua nhà trải nghiệm nỗi lo hiện sinh tại dennys cuộc sống của patton oswalt chớp mắt đã trôi qua trong tập độc thoại đặc biệt mới nàypatton oswalt,tôi yêu tất cả,xem phim patton oswalt,tôi yêu tất cả,download patton oswalt,tôi yêu tất cả,xem online patton oswalt,tôi yêu tất cả hd,xem patton oswalt,tôi yêu tất cả nhanh,tai phim patton oswalt,tôi yêu tất cả,i love everything,xem phim i love everything,download i love everything,xem online i love everything hd,xem i love everything nhanh,tai phim i love everything