Võ Trạng Nguyên The Kungfu Scholar.Diễn Viên: Trương Vệ Kiện,Quách Phú Thành,Châu Huệ Mẫn

Võ Trạng Nguyên The Kungfu ScholarViệt Sub Năm: 1993

Kung Fu Scholar là một hành động hài với sự tham gia của Dicky Cheung. Ông muốn học kung-fu, nhưng mẹ anh muốn anh đi học. Sau khi thua một trò chơi với mẹ của mình, anh buộc phải đi học. Liu Sin-Hội (Aaron Kwok) cũng tham dự cùng một trường. Hiệu trưởng của trường (Tất Mau) có một cháu gái Ching Ching (Chow Wai Man), người cũng được giảm xuống tại trường bởi cha mẹ cô. Trường có nhiều quy định: Một là bạn không thể tòa án một người phụ nữ. Nhưng đoán nó, những gì của tình yêu ngay từ cái nhìn

Võ Sĩ Quyền Anh Kickboxer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Dennis Alexio,Dennis Chan

Võ Sĩ Quyền Anh KickboxerViệt Sub Năm: 1989

Võ Sĩ Quyền Anh phim hành động nói về Eric và Kurt đều là võ sĩ và họ đến Thái Lan tham gia đấu quyền anh. Nhưng trong trận đấu vi háo thắng không nghe theo lời khuyên của Kurt nên Eric đã phải gánh chịu nổi nhục thua trận và bị tàn phế. Kurt quyết tâm tìm học và phát huy quyền thái ở một vùng quê hẻo lánh nhằm lấy lại danh dự cho anh, sau một thời gian khổ luyện cũng tới ngày quyết đấu. Liệu Kurt có thắng được võ sĩ hung hãn kia không hãy đón xem phim Võ Sĩ Quyền Anh.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: Foxcatcher.Diễn Viên: Channing Tatum,Anthony Michael Hall,Steve Carell

Trái Tim Đô Vật Kẻ Săn Cáo: FoxcatcherViệt Sub Năm: 2014

Kịch bản Foxcatcher được dựa trên tự truyện của nhà vô địch Olympic vật tự do Mark Schultz (Channing Tatum). Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của anh với tên sát nhân tâm thần phân liệt Eleuthère du Pont (Steve Carell), kẻ đã giết chết anh trai Dave Schultz của Mark. Trớ trêu thay, Eleuthère du Pont từng là người bạn thân của Dave.

Võ Sĩ Mỹ American Samurai.Diễn Viên: David Bradley,Mark Dacascos,Valarie Trapp

Võ Sĩ Mỹ American SamuraiViệt Sub Năm: 1992

Một phóng viên người Mỹ hợp tác với một bậc thầy võ thuật để chiến đấu với các kiếm sĩ từ khắp nơi trên thế giới trên một đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ với mục đích điều tra một trùm buôn ma túy khét tiếng.

Xem Phim Vịnh Xuân Quyền - Kung Fu Wing Chun Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư vịnh xuân đây là một cô gái xinh xắn dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở liên sơn một lần tên con nhà giàu cao chính tới gây sự và đã giao đấu với cô tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn rất may rằng khi đó ngũ mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp bà rất thích tính cách của vịnh xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công vịnh xuân quyền do bà mớivịnh xuân quyền,xem phim vịnh xuân quyền,download vịnh xuân quyền,xem online vịnh xuân quyền hd,xem vịnh xuân quyền nhanh,tai phim vịnh xuân quyền,kung fu wing chun,xem phim kung fu wing chun,download kung fu wing chun,xem online kung fu wing chun hd,xem kung fu wing chun nhanh,tai phim kung fu wing chun,jing bai,shaoqun yu,collin chou,tak wa chow,zhi hua dong