Số Phận Một Con Người Fate Of A Man.Diễn Viên: Sergey Borchuk

Số Phận Một Con Người Fate Of A ManViệt Sub Năm: 1959

Số phận một con người - Судьба человека. là một bộ phim giành được rất nhiều giải thưởng. Bộ phim dựa theo truyện ngắn kinh điển cùng tên của nhà văn Mikhail Sholokhov . Khi bộ phim được phát hành, nó đã đoạt giải Grand tại Liên hoan phim Moscow..Nội dung: Andrey Sokolov là chiến sĩ Hồng quân trong thời gian nổ ra cuộc Chiến tranh Vệ quốc. Chiến tranh tàn khốc đã đem tới cho cuộc đời anh những đau thương khôn xiết : Bản thân bị thương, bị tù đày, vợ và hai con gái chết vì bom đạn, con trai duy

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part I.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 Ponniyin Selvan: Part IViệt Sub Năm: 2022

Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Xem Phim Trận Tuyến Khốc Liệt - Wagah Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wagah is about a love affair which brews between an indian army officer and a pakistani girl from across the border wagah the flashpoint border post between arch rivals india and pakistan has been chosen as the films titletrận tuyến khốc liệt,xem phim trận tuyến khốc liệt,download trận tuyến khốc liệt,xem online trận tuyến khốc liệt hd,xem trận tuyến khốc liệt nhanh,tai phim trận tuyến khốc liệt,wagah,xem phim wagah,download wagah,xem online wagah hd,xem wagah nhanh,tai phim wagah,vikram prabhu,ranya rao,karunas