Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Octogenarian And The 90S Ba Ling Jiu Ling , Ba Ling 90 , 8090 , 八零90Việt Sub Năm: 2021 (Tập 39/39)

tác phẩm phim truyền hình 8090 rất ấm áp và cảm động lòng người. Mái ấm Dương Quang là một viện dưỡng lão với quy mô nhỏ nhưng vẫn chan chứa nhiều sự ấm áp và người sáng lập ra mái ấm này là bà lão họ Lâm. Ngoài ra, bà Lâm còn nuôi dưỡng, che chở cho cô gái 9x Diệp Tiểu Muội và cô nàng trưởng thành trong vui vẻ, không lo không nghĩ và tự do tự tại.

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Xem Phim Tình Đầu Ngây Ngô - A Little Thing Called First Love Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu thời học sinh giữa cô nữ sinh tiểu thủy một cô gái sống khá khép kín với ngoại hình xấu xí và tiền bối khóa trên lượng hạo niên một nam sinh đẹp trai phong độ nhiệt tình cuộc sống của cả hai sẽ thay đổi như thế nào khi họ gặp nhau và dính phải lưới tìnhtình đầu ngây ngô,xem phim tình đầu ngây ngô,download tình đầu ngây ngô,xem online tình đầu ngây ngô hd,xem tình đầu ngây ngô nhanh,tai phim tình đầu ngây ngô,a little thing called first love,xem phim a little thing called first love,download a little thing called first love,xem online a little thing called first love hd,xem a little thing called first love nhanh,tai phim a little thing called first love