Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Xem Phim Microphone Soul Spinners: Kotodama Shoujo - Những Cô Gái Thổi Hồn Vào Ngôn Từ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the four member virtual rap unit microphone soul spinners consists of rhyme mukouda cv arina saito shiika yosano misaki shiodemicrophone soul spinners,kotodama shoujo,xem phim microphone soul spinners,kotodama shoujo,download microphone soul spinners,kotodama shoujo,xem online microphone soul spinners,kotodama shoujo hd,xem microphone soul spinners,kotodama shoujo nhanh,tai phim microphone soul spinners,kotodama shoujo,những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,xem phim những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,download những cô gái thổi hồn vào ngôn từ,xem online những cô gái thổi hồn vào ngôn từ hd,xem những cô gái thổi hồn vào ngôn từ nhanh,tai phim những cô gái thổi hồn vào ngôn từ