Biệt Đội Anh Hùng Company Of Heroes.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Biệt Đội Anh Hùng Company Of HeroesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện của phim kể về một biệt đội lính Mỹ bị lạc vào sâu trong tiền tuyén quân thù sau trận Battle of the Bulge. Tình cờ họ phát hiện ra âm mưu chế tạo một quả siêu Bomb của Đức Quốc Xã. Và những chàng trai của biệt đội này đâ quyết định phải ngăn âm mưu này.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Tom Sizemore,Chad Michael Collins,Vinnie Jones

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Xem Phim Lính Bắn Tỉa: Mệnh Lệnh Đặc Biệt - Sniper: Special Ops Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một lực lượng đặc biệt được chỉ huy bởi trung sĩ jake chandler được cử đến đến một ngôi làng hẻo lánh ở afghan để giải cứu một đại biểu quốc hội hoa kì đang bị giữ bởi phiến quân taliban nhiệm vụ giải cứu thành công nhưng jake bị chia cách với đồng đội của mình sau trận chiến với kẻ thù vì phải ở lại giúp đỡ một binh sĩ bị thươnglính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,xem phim lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,download lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,xem online lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt hd,xem lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt nhanh,tai phim lính bắn tỉa,mệnh lệnh đặc biệt,sniper,special ops,xem phim sniper,special ops,download sniper,special ops,xem online sniper,special ops hd,xem sniper,special ops nhanh,tai phim sniper,special ops,steven seagal,rob van dam,tim abell,dale dye,charlene amoia