Gánh Xiếc Trapeze.Diễn Viên: Burt Lancaster,Tony Curtis,Gina Lollobrigida

Gánh Xiếc TrapezeViệt Sub Năm: 1956

Trapeze là bộ phim Mỹ sản xuất năm 1956 do Carol Reed đạo diễn và với sự tham gia của Burt Lancaster, Tony Curtis và Gina Lollobrigida. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết The Killing Frost của Max Catto, với kịch bản được biên soạn bởi Liam O’Brien.

Sa Mạc Nhuốm Máu Desierto.Diễn Viên: Gael García Bernal,Jeffrey Dean Morgan,Alondra Hidalgo

Sa Mạc Nhuốm Máu DesiertoThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện về chuyến hành trình vượt sa mạc tìm kiếm vùng đất có cuộc sống tốt đẹp hơn của một nhóm bạn trẻ. Trong phim nhóm người này cứ tưởng rằng chỉ có một kẻ thù duy nhất đó là sự khắc nghiệt của sa mạc nhưng không ngờ rằng luôn theo sát họn còn có một tay súng băn tỉa và từng người trong họ đã bị bắn hạ một cách vô cùng tàn nhẫn

Trạm Xá Tình Yêu Love Clinic.Diễn Viên: Gael García Bernal,Jeffrey Dean Morgan,Alondra Hidalgo

Trạm Xá Tình Yêu Love ClinicThuyết Minh Năm: 2015

Nữ bác sĩ chuyên về nam khoa là Kin Shin Seul (do Kang Ye Won thủ vai) và nam bác sĩ chuyên phụ khoa Wang Sung Ki (do Oh Ji Ho thủ vai) mở phòng khám tư trong cùng một tòa nhà nên vô tình có cơ hội gặp gỡ được nhau, bắt đầu từ đó những câu chuyện dở khóc dở cười liên tục xảy ra. Hai vị bác sĩ rất giỏi chuyên môn nhưng thực tiễn thì lại thiếu kinh nghiệm rất nhiều.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer.Diễn Viên: Gael García Bernal,Jeffrey Dean Morgan,Alondra Hidalgo

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Xem Phim Elisa Và Marcela - Elisa And Marcela Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về elisa sánchez loriga và marcela gracia ibeas hai người phụ nữ kết hôn năm 1901 trong cuộc hôn nhân đồng giới đầu tiên được ghi nhận ở tây ban nhaelisa và marcela,xem phim elisa và marcela,download elisa và marcela,xem online elisa và marcela hd,xem elisa và marcela nhanh,tai phim elisa và marcela,elisa and marcela,xem phim elisa and marcela,download elisa and marcela,xem online elisa and marcela hd,xem elisa and marcela nhanh,tai phim elisa and marcela,tamar novas,natalia de molina,francesc orella