Onii-Chan Dakedo Ai Sae Areba Kankeinai Yo Ne! - Oniai Việt Sub (2012)RSS Onii-Chan Dakedo Ai Sae Areba Kankeinai Yo Ne! - Oniai Việt Sub (2012)
Onii-Chan Dakedo Ai Sae Areba Kankeinai Yo Ne! - Oniai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12+2SP/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của cha mẹ, 2 anh em sinh đôi Akito và Akiko được đoạn tụ sau 6 năm. Vì Akito muốn sống như gia đình nên 2 anh em giờ sống chung với nhau, mọi việc ban đầu đều ổn thỏa, cho tới khi Akiko thể hiện tình yêu của mình dành cho người anh trai.
School Rumble Ss2 School Rumble Ni Gakki

School Rumble Ss2 School Rumble Ni GakkiViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện tiếp nối ngay sau kết thúc phần một. Harima sau khi trở về Nhật, vẫn tiếp tục thích Tenma nhưng nỗ lực bày tỏ tình cảm của cậu ta đều dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lễ hội văn hóa gần kề và có những tin đồn quanh mối quan hệ giữa Harima và Yakumo. Câu chuyện cứ thế tiếp diễn xoay mòng mòng giữa các nhân vật quen thuộc của phần trước với những tình huống đầy hài hước và không kém phần ý nghĩa.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)

He Is An Ultimate Teacher Ultimate Otaku Teacher: Denpa Kyoushi (Tv)Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Một thiên tài vật lý với ước mơ chế tạo Cánh cửa thần kỳ của Doraemon... nay đã trở thành một NEET!? Và giờ đây anh phải trở thành giáo viên trung học theo lệnh của tiểu muội mình!? Không những thế còn vào cái trường toàn học sinh có vấn đề!? Rồi cái mạng anh liệu có được bảo toàn trước đám học sinh tinh nghịch... hay chính anh sẽ là người cải tạo bọn chúng!?

Unknown2020-01-17 17:34:54

Onii-Chan Dakedo Ai Sae Areba Kankeinai Yo Ne! - Oniai Việt Sub (2012)

sau cái chết của cha mẹ 2 anh em sinh đôi akito và akiko được đoạn tụ sau 6 năm vì akito muốn sống như gia đình nên 2 anh em giờ sống chung với nhau mọi việc ban đầu đều ổn thỏa cho tới khi akiko thể hiện tình yêu của mình dành cho người anh traionii,chan dakedo ai sae areba kankeinai yo ne,xem phim onii,chan dakedo ai sae areba kankeinai yo ne,download onii,chan dakedo ai sae areba kankeinai yo ne,xem online onii,chan dakedo ai sae areba kankeinai yo ne hd,xem onii,chan dakedo ai sae areba kankeinai yo ne nhanh,tai phim onii,chan dakedo ai sae areba kankeinai yo ne,oniai,xem phim oniai,download oniai,xem online oniai hd,xem oniai nhanh,tai phim oniai