Ongaku Shoujo (Tv) - 音楽少女 Việt Sub (2018)RSS Ongaku Shoujo (Tv) - 音楽少女 Việt Sub (2018)
Ongaku Shoujo (Tv) - 音楽少女
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: There are eleven girls that consist the C-class Ongaku Shoujo idol unit under Pine Records. Despite generating red sales marks and not being very popular, Producer Ikebashi and the members are trying their very best to up their levels.
Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Unknown2018-10-25 07:40:31

Ongaku Shoujo (Tv) - 音楽少女 Việt Sub (2018)

there are eleven girls that consist the c class ongaku shoujo idol unit under pine records despite generating red sales marks and not being very popular producer ikebashi and the members are trying their very best to up their levelsongaku shoujo tv,xem phim ongaku shoujo tv,download ongaku shoujo tv,xem online ongaku shoujo tv hd,xem ongaku shoujo tv nhanh,tai phim ongaku shoujo tv,音楽少女,xem phim 音楽少女,download 音楽少女,xem online 音楽少女 hd,xem 音楽少女 nhanh,tai phim 音楽少女