Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019)RSS Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019)
Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính: Ảnh đế Lục Cẩn Niên (Hùng Tử Kỳ) và cô nàng Kiều An Hảo. Thời khi còn đi học, họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình. Cứ như vậy, mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm. Vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có, họ bỏ lỡ nhau giữa biển người.
Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Bóng Ma Anh Quốc Phần 4 Peaky Blinders Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua Rua.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Cô Gái Đeo Hoa Tai Tua RuaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

bối cảnh vào thời chiến quốc. Nội dung phim kể về mối tình đầy gian nan của Nguyễn Thanh Điềm (Ngô Ánh Khiết) và Nhậm Hạo Minh (Đới Hướng Vũ). đời Mẹ đã lấy nước mắt để yêu, để thương, để nuôi con lên người. Bố đã lấy mồ hôi để che chở, bảo vệ con. Mẹ ơi? Con sẽ yêu con của con như tình yêu lớn lao mà bố Mẹ đã dành cho chúng con vậy.

Unknown2020-10-18 18:31:16

Ông Chồng Quốc Dân 2 - Pretty Man 2 Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính ảnh đế lục cẩn niên hùng tử kỳ và cô nàng kiều an hảo thời khi còn đi học họ đã yêu thầm đối phương nhưng chẳng ai dám tỏ tình cứ như vậy mối tình trong thầm lặng ấy đã kéo dài suốt 11 năm vì những hiểu lầm cùng mâu thuẫn không đáng có họ bỏ lỡ nhau giữa biển ngườiông chồng quốc dân 2,xem phim ông chồng quốc dân 2,download ông chồng quốc dân 2,xem online ông chồng quốc dân 2 hd,xem ông chồng quốc dân 2 nhanh,tai phim ông chồng quốc dân 2,pretty man 2,xem phim pretty man 2,download pretty man 2,xem online pretty man 2 hd,xem pretty man 2 nhanh,tai phim pretty man 2