Nụ Hôn Thiếu Nữ - Kiss The Girls Việt Sub (1997)RSS Nụ Hôn Thiếu Nữ - Kiss The Girls Việt Sub (1997)
Nụ Hôn Thiếu Nữ - Kiss The Girls
Diễn viên: Morgan Freeman, Ashley Judd, Cary Elwes, Jay O Sanders, Jeremy Piven
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?
Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Unknown2019-06-28 09:47:19

Nụ Hôn Thiếu Nữ - Kiss The Girls Việt Sub (1997)

một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết các bạn hãy đón xem nụ hôn thiếu nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậynụ hôn thiếu nữ,xem phim nụ hôn thiếu nữ,download nụ hôn thiếu nữ,xem online nụ hôn thiếu nữ hd,xem nụ hôn thiếu nữ nhanh,tai phim nụ hôn thiếu nữ,kiss the girls,xem phim kiss the girls,download kiss the girls,xem online kiss the girls hd,xem kiss the girls nhanh,tai phim kiss the girls,morgan freeman,ashley judd,cary elwes,jay o sanders,jeremy piven