Nụ Hôn Ma Quái - Krasue: Inhuman Kiss Thuyết Minh (2019)RSS Nụ Hôn Ma Quái - Krasue: Inhuman Kiss Thuyết Minh (2019)
Nụ Hôn Ma Quái - Krasue: Inhuman Kiss
Diễn viên: Phantira Pipityakorn, Oabnithi Wiwattanawarang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.
Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Unknown2019-07-06 18:34:02

Nụ Hôn Ma Quái - Krasue: Inhuman Kiss Thuyết Minh (2019)

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở thái cô gái trẻ sai mắc lời nguyền của krasue – ma lai rút ruột hàng đêm đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt krasue tuy nhiên noi người bạn thân của sai vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thậtnụ hôn ma quái,xem phim nụ hôn ma quái,download nụ hôn ma quái,xem online nụ hôn ma quái hd,xem nụ hôn ma quái nhanh,tai phim nụ hôn ma quái,krasue,inhuman kiss,xem phim krasue,inhuman kiss,download krasue,inhuman kiss,xem online krasue,inhuman kiss hd,xem krasue,inhuman kiss nhanh,tai phim krasue,inhuman kiss,phantira pipityakorn,oabnithi wiwattanawarang