Nữ Hoàng Bình Phẩm - Gogh The Starry Night Việt Sub (2016)RSS Nữ Hoàng Bình Phẩm - Gogh The Starry Night Việt Sub (2016)
Nữ Hoàng Bình Phẩm - Gogh The Starry Night
Diễn viên: Kim Young Kwang, Yuri
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thú vị về hành trình đi tìm tình yêu thật sự của một cô gái vô cùng quyến rũ làm nghề quảng cáo, nhưng cô lúc nào cũng đánh giá, chấm điểm mọi thứ xung quanh.
Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial Chaos.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Vụ Ly Hôn Thế Kỷ Matrimonial ChaosThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Dựa trên nguyên tác "Saikou no Rikon" phát sóng trên đài Fuji TV năm 2013, Matrimonial Chaos là bộ phim lãng mạn – hài hước xoay quanh suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi 30 ở thời hiện đại, khi mà ly hôn không còn là việc gì quá lạ lẫm và xa vời trong xã hội.

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And Love.Diễn Viên: Cha Tae Hyun,Lee El,Bae Doona,Son Seok Gu

Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm The Trick Of Life And LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện tình yêu oan gia vô cùng ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước. Nam chính vốn là phó giáo sư của trường đại học nổi tiếng, thậm chí còn có công ty riêng và là nhà nghiên cứu tài ba, nhưng tính cách lại vô cùng lạnh lùng và cao ngạo. Một lần vô tình mất trí nhớ anh bỗng chốc biến thành con người khác, hiền lành, đa nhân cách.

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel Trainees.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel TraineesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

nói về các nhân vật sau khi tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn, đã vất vả để được tuyển vào làm thực tập sinh của tập đoàn khách sạn BYT. Nhưng họ vốn không có động lực làm việc gì, có người muốn ở lại đây để chữa vết thương lòng, có người lại muốn gặp được ngư

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr Mermaid.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Hùng Tử Kỳ

Từng Đóa Bọt Sóng My Mr MermaidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 37/37)

Từng Đóa Bọt Sóng Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nữ chính, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, người đã chinh phục trái tim “nam thần bơi lội” Đường Nhất Bạch. Câu chuyện tình ngọt ngào giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Unknown2020-10-31 17:20:05

Nữ Hoàng Bình Phẩm - Gogh The Starry Night Việt Sub (2016)

câu chuyện thú vị về hành trình đi tìm tình yêu thật sự của một cô gái vô cùng quyến rũ làm nghề quảng cáo nhưng cô lúc nào cũng đánh giá chấm điểm mọi thứ xung quanhnữ hoàng bình phẩm,xem phim nữ hoàng bình phẩm,download nữ hoàng bình phẩm,xem online nữ hoàng bình phẩm hd,xem nữ hoàng bình phẩm nhanh,tai phim nữ hoàng bình phẩm,gogh the starry night,xem phim gogh the starry night,download gogh the starry night,xem online gogh the starry night hd,xem gogh the starry night nhanh,tai phim gogh the starry night,kim young kwang,yuri