Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker Việt Sub (2012)RSS Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker Việt Sub (2012)
Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker
Diễn viên: Luci Christian, Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.
Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Avengers Confidential Black  Black Widow And Punisher.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Avengers Confidential Black Black Widow And PunisherViệt Sub Năm: 2014

Black Widow & Punisher là dự án mới của Marvel do Madhouse Studio sản xuất. Đây sẽ là cuộc trổ tài của hai nhân vật Black Widow và Punisher mà người hâm mộ rất mong chờ. Chắc chắn bộ phim sẽ lại một lần nữa đem lại doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất bởi những siêu anh hùng nhà Marvel luôn nhận được sự yêu quý khán giả. Sau khi can thiệp vào một nhiệm vụ tối mật, Punisher bị bắt giữ bởi các đặc vụ S.H.I.E.L.D. và Black Widow. Theo lệnh của Nick Fury, Punisher và Black Widow được giao nhiệm vụ

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Unknown2020-05-15 07:11:53

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker Việt Sub (2012)

mang tên gọi dragon age dawn of the seeker bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình mang trong mình sự căm hận và đau thương những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mìnhnữ hiệp sĩ diệt rồng,xem phim nữ hiệp sĩ diệt rồng,download nữ hiệp sĩ diệt rồng,xem online nữ hiệp sĩ diệt rồng hd,xem nữ hiệp sĩ diệt rồng nhanh,tai phim nữ hiệp sĩ diệt rồng,dragon age,dawn of the seeker,xem phim dragon age,dawn of the seeker,download dragon age,dawn of the seeker,xem online dragon age,dawn of the seeker hd,xem dragon age,dawn of the seeker nhanh,tai phim dragon age,dawn of the seeker,luci christian,colleen clinkenbeard and pam dougherty