Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020)RSS Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020)
Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái thừa hưởng một công ty gần như phá sản từ người cha quá cố của mình. Thiếu tiền, giờ đây cô phải trở thành nhà sản xuất để cứu công ty khỏi sự sụp đổ.
Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Wakako Sake Wakakozake.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Wakako Sake WakakozakeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Murasaki Wakako 1 cô gái tròn 26 tuổi, rất thích đi ra ngoài một mình để thưởng thức các món ăn và đồ uống, đặc biệt là khi bực bội tại nơi làm việc. Nói chung phim nói về cuộc sống đời thường của 1 cô gái còn bé lắm

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Unknown2020-10-16 14:22:45

Koi To Producer: Evol×Love - Mr Love: Queens Choice Việt Sub (2020)

một cô gái thừa hưởng một công ty gần như phá sản từ người cha quá cố của mình thiếu tiền giờ đây cô phải trở thành nhà sản xuất để cứu công ty khỏi sự sụp đổkoi to producer,evol×love,xem phim koi to producer,evol×love,download koi to producer,evol×love,xem online koi to producer,evol×love hd,xem koi to producer,evol×love nhanh,tai phim koi to producer,evol×love,mr love,queens choice,xem phim mr love,queens choice,download mr love,queens choice,xem online mr love,queens choice hd,xem mr love,queens choice nhanh,tai phim mr love,queens choice