Nodame Cantabile Pari-Hen - Nodame Cantabile Paris Chapter Việt Sub (2008)RSS Nodame Cantabile Pari-Hen - Nodame Cantabile Paris Chapter Việt Sub (2008)
Nodame Cantabile Pari-Hen - Nodame Cantabile Paris Chapter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (11+ova/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Having been given the opportunity to study in Paris, Noda accompanies Chiaki to Europe as he strives to become the accomplished conductor he always dreamt to be.
Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Anh Hùng Nhà Tôi My Home Hero.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Anh Hùng Nhà Tôi My Home HeroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Tetsuo Tosu, một nhân viên văn phòng tầm thường, yêu thương cô con gái độc nhất là Linghua. Một ngày nọ anh đã gặp Linghua, người bắt đầu sống một mình vào một ngày vì công việc, nhưng phát hiện ra rằng cô ấy có những vết thương trên mặt do bị đánh.

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated Wixoss.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Điềm Báo Mất Tích Lostorage Conflated WixossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Chỉ những cô gái đặc biệt mới có thể nghe giọng nói từ những lá bài LRIG và người sở hữu chúng được gọi là Selector. Theo lời đồn, bất cứ ai giành chiến thắng trong trận đấu đều thực hiện được ước nguyện của mình. Kominato Ruko, là cô gái mới nhất tìm được lá bài LRIG và cuộc đời cô với tư cách là 1 Selector chính thức bắt đầu từ đây

Unknown2019-07-06 08:58:22

Nodame Cantabile Pari-Hen - Nodame Cantabile Paris Chapter Việt Sub (2008)

having been given the opportunity to study in paris noda accompanies chiaki to europe as he strives to become the accomplished conductor he always dreamt to benodame cantabile pari,hen,xem phim nodame cantabile pari,hen,download nodame cantabile pari,hen,xem online nodame cantabile pari,hen hd,xem nodame cantabile pari,hen nhanh,tai phim nodame cantabile pari,hen,nodame cantabile paris chapter,xem phim nodame cantabile paris chapter,download nodame cantabile paris chapter,xem online nodame cantabile paris chapter hd,xem nodame cantabile paris chapter nhanh,tai phim nodame cantabile paris chapter