Nó Có Đôi Mắt Giống Anh - He Even Has Your Eyes Việt Sub (2016)RSS Nó Có Đôi Mắt Giống Anh - He Even Has Your Eyes Việt Sub (2016)
Nó Có Đôi Mắt Giống Anh - He Even Has Your Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cặp vợ chồng người Pháp gốc Phi Paul và Sali khám phá ra đứa bé họ mong chờ chuẩn bị nhận nuôi là da trắng, hỗn loạn và đối đầu gia đình nảy sinh từ đây.
Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Bài Học Cuộc Sống Lessons In Chocolate.Diễn Viên: Luca Argentero,Violante Placido,Neri Marcorè

Bài Học Cuộc Sống Lessons In ChocolateViệt Sub Năm: 2007

bức tranh về người dân nhập cư ở Italia. Hai chàng trai người Ai Cập với món sở trường là chocolate đã lên đường sang Ý với bao hoài bão nhưng rồi một chàng bị tai nạn lao động và tử vong ở bệnh viện. Người còn lại có cơ hội bứt lên trong xã hội nhưng phải chọn lựa giữa cái tình bạn bè hoặc cái lý đa tinh

Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Unknown2020-10-15 13:21:21

Nó Có Đôi Mắt Giống Anh - He Even Has Your Eyes Việt Sub (2016)

khi cặp vợ chồng người pháp gốc phi paul và sali khám phá ra đứa bé họ mong chờ chuẩn bị nhận nuôi là da trắng hỗn loạn và đối đầu gia đình nảy sinh từ đâynó có đôi mắt giống anh,xem phim nó có đôi mắt giống anh,download nó có đôi mắt giống anh,xem online nó có đôi mắt giống anh hd,xem nó có đôi mắt giống anh nhanh,tai phim nó có đôi mắt giống anh,he even has your eyes,xem phim he even has your eyes,download he even has your eyes,xem online he even has your eyes hd,xem he even has your eyes nhanh,tai phim he even has your eyes