Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau Việt Sub (2003)RSS Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau Việt Sub (2003)
Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ninpuu Sentai Hurricaneger (忍風戦隊ハリケンジャー Ninpū Sentai Harikenjā?), tạm dịch là Chiến đội Nhẫn phong Hurricaneger hay Đội chiến Nhẫn phong Thần Phong Hiệp, là series Super Sentai thứ 26 của Toei Company. Bản Mỹ hóa mang tên Power Rangers: Ninja Storm.
Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai Dobaara.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha,Vidya Balan

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai DobaaraViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Khan một người đàn ông quyền lực ở Mumbai, ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền Trung Đông và vùng phía Tây, nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của Ấn Độ

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Unknown2018-07-21 11:07:18

Ninpuu Sentai Hurricanger 10 Years After - Chiến Đội Nhẫn Phong Hurricaneger 10 Năm Sau Việt Sub (2003)

ninpuu sentai hurricaneger 忍風戦隊ハリケンジャー ninpū sentai harikenjā tạm dịch là chiến đội nhẫn phong hurricaneger hay đội chiến nhẫn phong thần phong hiệp là series super sentai thứ 26 của toei company bản mỹ hóa mang tên power rangers ninja stormninpuu sentai hurricanger 10 years after,xem phim ninpuu sentai hurricanger 10 years after,download ninpuu sentai hurricanger 10 years after,xem online ninpuu sentai hurricanger 10 years after hd,xem ninpuu sentai hurricanger 10 years after nhanh,tai phim ninpuu sentai hurricanger 10 years after,chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau,xem phim chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau,download chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau,xem online chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau hd,xem chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau nhanh,tai phim chiến đội nhẫn phong hurricaneger 10 năm sau