Những Sinh Vật Tí Hon Phần 1 - Tiny Creatures Season 1 Việt Sub (2020)RSS Những Sinh Vật Tí Hon Phần 1 - Tiny Creatures Season 1 Việt Sub (2020)
Những Sinh Vật Tí Hon Phần 1 - Tiny Creatures Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những sinh vật tí hon bước vào cuộc phiêu lưu lớn khắp Hoa Kỳ. Loạt phim hấp dẫn về thiên nhiên này lật mở thế giới bí mật và các câu chuyện sinh tồn ấn tượng của chúng.
Thị Trấn Haven Phần 5 Haven Season 5.Diễn Viên: Emily Rose,Lucas Bryant,Eric Balfour

Thị Trấn Haven Phần 5 Haven Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

Phần 5 của Thị Trấn Haven 5, Đây là tác phẩm truyền hình được chính tay ông vua truyện kinh dị của Thế Giới Stephen King chế tác (nếu bạn đã xem Under The Dome, The Mist, Carrie, The Shining, Misery,v.v... thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với ông này) và phần lớn kịch bản ông dựa vào quyển tiểu thuyết The Colorado Kid và một vài tác phẩm khác.

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 7/7)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Unknown2020-08-13 22:47:52

Những Sinh Vật Tí Hon Phần 1 - Tiny Creatures Season 1 Việt Sub (2020)

những sinh vật tí hon bước vào cuộc phiêu lưu lớn khắp hoa kỳ loạt phim hấp dẫn về thiên nhiên này lật mở thế giới bí mật và các câu chuyện sinh tồn ấn tượng của chúngnhững sinh vật tí hon phần 1,xem phim những sinh vật tí hon phần 1,download những sinh vật tí hon phần 1,xem online những sinh vật tí hon phần 1 hd,xem những sinh vật tí hon phần 1 nhanh,tai phim những sinh vật tí hon phần 1,tiny creatures season 1,xem phim tiny creatures season 1,download tiny creatures season 1,xem online tiny creatures season 1 hd,xem tiny creatures season 1 nhanh,tai phim tiny creatures season 1