Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu - Balala The Faries: Over The Rainbow Thuyết Minh (2016)RSS Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu - Balala The Faries: Over The Rainbow Thuyết Minh (2016)
Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu - Balala The Faries: Over The Rainbow
Diễn viên: Lý Húc Kiều, Ngô Giai Giai, Vương Tâm Nguyệt
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển tới một trường học quý tộc, Xảo Linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn Thái Linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên. Được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh, Xảo Linh biến hình thành tiên Balala chiến đấu bảo vệ trấn Thái Linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm người.
Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock ショウ・バイ・ロック!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Tribe Nine トライブナイン

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Unknown2020-09-18 17:23:42

Những Nàng Tiên Balala: Vùng Đất Sắc Màu - Balala The Faries: Over The Rainbow Thuyết Minh (2016)

chuyển tới một trường học quý tộc xảo linh vô tình rơi vào thế giới phép thuật trấn thái linh và chạm trán với những kẻ ác chuyên đi cướp năng lượng sắc màu thần tiên được công chúa nơi đây cho mượn sức mạnh xảo linh biến hình thành tiên balala chiến đấu bảo vệ trấn thái linh giúp công chúa thoát khỏi lời nguyền và trở lại làm ngườinhững nàng tiên balala,vùng đất sắc màu,xem phim những nàng tiên balala,vùng đất sắc màu,download những nàng tiên balala,vùng đất sắc màu,xem online những nàng tiên balala,vùng đất sắc màu hd,xem những nàng tiên balala,vùng đất sắc màu nhanh,tai phim những nàng tiên balala,vùng đất sắc màu,balala the faries,over the rainbow,xem phim balala the faries,over the rainbow,download balala the faries,over the rainbow,xem online balala the faries,over the rainbow hd,xem balala the faries,over the rainbow nhanh,tai phim balala the faries,over the rainbow,lý húc kiều,ngô giai giai,vương tâm nguyệt