Những Kẻ Gây Rối - Hellion Chưa Sub (2014)RSS Những Kẻ Gây Rối - Hellion Chưa Sub (2014)
Những Kẻ Gây Rối - Hellion
Diễn viên: Aaron Paul, Juliette Lewis, Josh Wiggins
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.
Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva Tovarishcha.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Rolan Bykov,Anatoliy Papanov

Đôi Bạn Chiến Đấu: Two Comrades Were Serving Two Army Comrades: Sluzhili Dva TovarishchaChưa Sub Năm: 1968

Sau hai năm thắng lợi của Cách mạng tháng 10, nước Nga non trẻ vẫn còn ngổn ngang. Trên toàn đất nước, hầu như đã được giải phóng, chỉ còn lại bán đảo Crưm. Theo yêu cầu của Sô Viết Nga, Hồng quân có nhiệm vụ đập tan hệ thống phòng ngự ở đây, vĩnh viễn xóa sổ chế độ Nga hoàng, xây dựng Chủ nghĩa xã hội.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo Romancing The Stone.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo Romancing The StoneViệt Sub Năm: 1984

Joan Wilder, một tiểu thuyết gia lãng mạn rụt rè, nhận được một bản đồ kho báu trong các thư từ gần đây sát hại anh em trong pháp luật-cô. Trong khi đó, em gái của cô Elaine bị bắt cóc ở Colombia và hai tên tội phạm chịu trách nhiệm yêu cầu cô đi du lịch đến Colombia để trao đổi các bản đồ cho em gái mình

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Súng Thánh Gun.Diễn Viên: 50 Cent,Malik Barnhardt,La La Anthony

Súng Thánh GunChưa Sub Năm: 2010

Đối mặt với tỷ lệ tội phạm tăng cao và bạo lực do súng đạn, cảnh sát Detroit dốc toàn lực nhằm tiêu diệt băng nhóm mua bán vũ khí. Mục tiêu của họ là tên tội phạm tên Rich và băng nhóm của hắn.

Unknown2020-07-06 15:41:08

Những Kẻ Gây Rối - Hellion Chưa Sub (2014)

khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấunhững kẻ gây rối,xem phim những kẻ gây rối,download những kẻ gây rối,xem online những kẻ gây rối hd,xem những kẻ gây rối nhanh,tai phim những kẻ gây rối,hellion,xem phim hellion,download hellion,xem online hellion hd,xem hellion nhanh,tai phim hellion,aaron paul,juliette lewis,josh wiggins