Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2 Việt Sub (2003)RSS Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2 Việt Sub (2003)
Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2
Diễn viên: Martin Lawrence, Will Smith, Jordi Mollà
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mike và Marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào Miami. Sự việc trở nên phức tạp khi em gái của Mike bị bọn mafia bắt cóc. Để giải cứu cô, hai anh chàng lên đường tới Cuba. Trong phần này, Marcus Burnett (Martin Lawrence) và Mike Lowrey (Will Smith) trở thành thám tử thuộc đội chống ma túy của thành phố Miami. Họ nhận lệnh điều tra nguồn cung cấp ecstasy (một loại ma túy tổng hợp) vào Miami sau khi phá tan một đường dây của nhóm Ku Klux Klan. Việc Mike vô tình bắn
Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Đội Quân Siêu Trộm The Thieves.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Lý Tâm Khiết,Hae,Suk Kim And Hye,Su Kim

Đội Quân Siêu Trộm The ThievesThuyết Minh Năm: 2012

Macao Park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác. Macao Park đã lập một nhóm trộm người Trung Quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm, nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Pepsi một trong những kẻ thù của Macao.

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Unknown2020-08-01 08:44:07

Những Gã Xấu Tính 2 - Bad Boys 2 Việt Sub (2003)

mike và marcus được giao điều tra một đường dây cung cấp ma túy tổng hợp vào miami sự việc trở nên phức tạp khi em gái của mike bị bọn mafia bắt cóc để giải cứu cô hai anh chàng lên đường tới cuba trong phần này marcus burnett martin lawrence và mike lowrey will smith trở thành thám tử thuộc đội chống ma túy của thành phố miami họ nhận lệnh điều tra nguồn cung cấp ecstasy một loại ma túy tổng hợp vào miami sau khi phá tan một đường dây của nhóm ku klux klan việc mike vô tình bắnnhững gã xấu tính 2,xem phim những gã xấu tính 2,download những gã xấu tính 2,xem online những gã xấu tính 2 hd,xem những gã xấu tính 2 nhanh,tai phim những gã xấu tính 2,bad boys 2,xem phim bad boys 2,download bad boys 2,xem online bad boys 2 hd,xem bad boys 2 nhanh,tai phim bad boys 2,martin lawrence,will smith,jordi mollà