Những Gã Trai Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life Thuyết Minh (2020)RSS Những Gã Trai Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life Thuyết Minh (2020)
Những Gã Trai Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm, loạt phim hài hành động nổi đính đám Bad Boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới. Vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” Will Smith và Martin Lawrence, tuy nhiên, Bad Boys For Life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.
Những Giây Phút Cuối Cùng The Final Countdown.Diễn Viên: Kirk Douglas,Martin Sheen,Katharine Ross

Những Giây Phút Cuối Cùng The Final CountdownThuyết Minh Năm: 1980

Một hàng không mẫu hạm của Mỹ vô tình quay trở về ngày 6/12/1941, một ngày trước khi xảy ra thảm họa Trân Châu Cảng. Những binh lính trên tàu đứng trước cơ hội viết lại những diễn biến trong Chiến tranh thế giới thứ hai. Câu chuyện xảy ra vào năm 1980. Matthew Yelland (Kirk Douglas), chỉ huy hàng không mẫu hạm USS Nimitz, tiếp nhận một quan sát viên dân sự tên Warren Lasky trong một chuyến diễn tập gần đảo Hawaii. Ông chủ của Warren Lasky đã thiết kế USS Nimitz. Nhiệm vụ của anh là theo dõi và

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Luật Sư Phá Án Michael Clayton.Diễn Viên: George Clooney,Tom Wilkinson,Tilda Swinton,Sydney Pollack

Luật Sư Phá Án Michael ClaytonViệt Sub Năm: 2007

Với vai chính trong phim, George Clooney được Hội phê bình điện ảnh Mỹ bầu chọn là Nam diễn viên xuất sắc. Tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử Quả cầu vàng. Michael Clayton là phim mở màn Liên hoan phim quốc tế Venice - nơi nó được đề cử giải Sư tử vàng - vào ngày 31/8/2007 và được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto vào ngày 7/9/2007. Ra mắt khán giả Mỹ từ 12/10, nó mang về hơn 10 triệu USD trong 2 ngày đầu tiên. Tính tới ngày 11/12, bộ phim đạt

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: George Clooney,Tom Wilkinson,Tilda Swinton,Sydney Pollack

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: George Clooney,Tom Wilkinson,Tilda Swinton,Sydney Pollack

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Unknown2020-04-04 20:40:35

Những Gã Trai Hư Trọn Đời - Bad Boys For Life Thuyết Minh (2020)

sau khi dừng lại ở phần 2 cách đây 16 năm loạt phim hài hành động nổi đính đám bad boys đã chính thức trở lại với khán giả trên toàn thế giới vẫn giữ nguyên “cặp đôi huyền thoại” will smith và martin lawrence tuy nhiên bad boys for life sẽ đưa khán giả vào một hành trình mới toanh mà chính chúng ta cũng không ngờ tớinhững gã trai hư trọn đời,xem phim những gã trai hư trọn đời,download những gã trai hư trọn đời,xem online những gã trai hư trọn đời hd,xem những gã trai hư trọn đời nhanh,tai phim những gã trai hư trọn đời,bad boys for life,xem phim bad boys for life,download bad boys for life,xem online bad boys for life hd,xem bad boys for life nhanh,tai phim bad boys for life