Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 - Da Vincis Demons Season 2 Việt Sub (2014)RSS Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 - Da Vincis Demons Season 2 Việt Sub (2014)
Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 - Da Vincis Demons Season 2
Diễn viên: Mr Julian Gillard, Tom Riley, Elliot Cowan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được mô tả theo kiểu phim lịch sử, loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về Da Vinci, người đã có những "phát minh" đi trước thời đại ở tuổi 25, tại một thời điểm trong lịch sử mà "tư tưởng và đức tin bị kiểm soát... ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự do.
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Đặc Vụ Carter Marvels Agent Carter.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Đặc Vụ Carter Marvels Agent CarterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/8)

xoay quanh nhân vật Peggy Carter, người tình của Steve Rogers/Captain America trong thập niên 1940. Phim lấy bối cảnh sau sự kiện Captain America ngăn chặn thành công âm mưu tàn ác của HYDRA rồi rơi xuống biển sâu trong Captain America: The First Avenger.

Thế Giới Dị Nhân The Outcast.Diễn Viên: Hayley Atwell,Shea Whigham,Lyndsy Fonseca

Thế Giới Dị Nhân The OutcastViệt Sub Năm: 2023 (Tập 27/27)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".

Unknown2015-10-30 08:54:30

Những Con Quỷ Của Davinci Phần 2 - Da Vincis Demons Season 2 Việt Sub (2014)

được mô tả theo kiểu phim lịch sử loạt hình ảnh khám phá những câu chuyện chưa được kể về da vinci người đã có những phát minh đi trước thời đại ở tuổi 25 tại một thời điểm trong lịch sử mà tư tưởng và đức tin bị kiểm soát ông như một người chiến đấu chống lại nó để định hướng cho trí thức tự donhững con quỷ của davinci phần 2,xem phim những con quỷ của davinci phần 2,download những con quỷ của davinci phần 2,xem online những con quỷ của davinci phần 2 hd,xem những con quỷ của davinci phần 2 nhanh,tai phim những con quỷ của davinci phần 2,da vincis demons season 2,xem phim da vincis demons season 2,download da vincis demons season 2,xem online da vincis demons season 2 hd,xem da vincis demons season 2 nhanh,tai phim da vincis demons season 2,mr julian gillard,tom riley,elliot cowan