Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)RSS Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)
Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2
Diễn viên: Peter Dinklage, Tiffany Haddish, Bill Hader, Awkwafina, Dove Cameron
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.
Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry Mouse.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry MouseThuyết Minh Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tom and Jerry: Robin Hood and His Merry Mouse, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên - Jamie Bamber, Charles Shaughnessy, John Michael Higgins, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Warner Home Video vào năm 2013.

Ngài Hublot Mr Hublot.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Ngài Hublot Mr HublotViệt Sub Năm: 2014

Ông Hublot là một nhân vật bị thu hồi, đặc sắc với OCD, sợ thay đổi và thế giới bên ngoài. Sự xuất hiện của Robot Pet khiến cuộc đời của anh ta bị lộn ngược: anh ta phải chia sẻ nhà của mình với người bạn đồng hành xâm lấn này.

Unknown2020-06-14 19:20:12

Những Chú Chim Nổi Giận 2 - The Angry Birds Movie 2 Thuyết Minh (2019)

trong phần này những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả zeta của leslie jones đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên vì vậy cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểmnhững chú chim nổi giận 2,xem phim những chú chim nổi giận 2,download những chú chim nổi giận 2,xem online những chú chim nổi giận 2 hd,xem những chú chim nổi giận 2 nhanh,tai phim những chú chim nổi giận 2,the angry birds movie 2,xem phim the angry birds movie 2,download the angry birds movie 2,xem online the angry birds movie 2 hd,xem the angry birds movie 2 nhanh,tai phim the angry birds movie 2,peter dinklage,tiffany haddish,bill hader,awkwafina,dove cameron