Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995)RSS Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995)
Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead
Diễn viên: Russell Crowe, Sharon Stone, Gene Hackman, Leonardo Dicaprio
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.
Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Hệ Thống Sữa Bò The Milk System

Hệ Thống Sữa Bò The Milk SystemViệt Sub Năm: 2017

Sữa bò được coi là tự nhiên và giàu dinh dưỡng. Nhưng nó có thực sự lành mạnh không? Đó là câu hỏi mà chúng tôi đặt ra để có một cái nhìn nghiêm túc về hệ thống sữa. Trong quá trình thực hiện bộ phim, chúng tôi sẽ gặp nông dân, chủ sở hữu sữa, chính trị gia

Kim Possible Kim 5+.Diễn Viên: Sadie Stanley,Sean Giambrone,Ciara Riley Wilson

Kim Possible Kim 5+Việt Sub Năm: 2019

Trong phim, Kim Possible và anh bạn thân nhất Ron Stoppable bắt đầu tới học tại trường trung học Middleton nơi mà Kim phải điều hành một hệ thống phân cấp xã hội. Nơi đây cô và Ron đã gặp và kết bạn với Anthena bạn mới cùng lớp đồng thời là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kim Possible.

Khu Rừng Cổ Tích Into The Woods.Diễn Viên: Emily Blunt,Chris Pine,Johnny Depp,Anna Kendrick

Khu Rừng Cổ Tích Into The WoodsViệt Sub Năm: 2014

Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.

Unknown2020-09-20 12:27:16

Nhanh Hay Là Chết - The Quick And The Dead Việt Sub (1995)

sau nhiều năm lưu lạc nữ xạ thủ quyến rũ ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha để tiếp cận được mục tiêu cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền tây hoang dã do herod tổ chức herod là một kẻ máu lạnh hung ác nắm quyền sinh sát toàn thị trấn cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô điều lệ của cuộc thi rất đơn giản kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng chậm tay thì chếtnhanh hay là chết,xem phim nhanh hay là chết,download nhanh hay là chết,xem online nhanh hay là chết hd,xem nhanh hay là chết nhanh,tai phim nhanh hay là chết,the quick and the dead,xem phim the quick and the dead,download the quick and the dead,xem online the quick and the dead hd,xem the quick and the dead nhanh,tai phim the quick and the dead,russell crowe,sharon stone,gene hackman,leonardo dicaprio