Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw Việt Sub (2015)RSS Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw Việt Sub (2015)
Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw
Diễn viên: Jake Gyllenhaal, Rachel Mcadams, Oona Laurence
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.
Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Chiến Binh Nữ Hổ Angel Warriors.Diễn Viên: Phan Sương Sương,Lâm Phong,An Chí Kiệt,Vương Đan Di Lật,Hồ Mộng Viện

Chiến Binh Nữ Hổ Angel WarriorsViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim này, Phan Sương Sương thủ vai một trong ba cô gái võ thuật cùng với đoàn thám hiểm vào khu rừng rậm Kena để khám phá cuộc sống của Hổ chiến một bộ tộc nguyên thủy trong truyền thuyết sống ẩn mình trong rừng sâu.

Thích Khách Phong Lưu Romantic Assassin.Diễn Viên: Vương Tiểu Nghị,Trần Hổ,Chu Giai Hi

Thích Khách Phong Lưu Romantic AssassinThuyết Minh Năm: 2017

sát thủ Lâm Hổ nhận lệnh truy sát Châu Nhị. Trên đường đi tìm mục tiêu của mình, anh nhìn thấy người đẹp Thẩm Dung bị Vương phủ truy đuổi nên liền ra tay giúp dỡ. Trớ trêu thay, vì nhầm lẫn mà cô lại nghĩ Châu Nhị là ân nhân cứu mạng. Cứ như thế nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra cuốn họ vào nhiều rắc rối.

Unknown2020-01-23 10:02:24

Nhà Vô Địch Quyền Anh - Con Đường Võ Sĩ: Southpaw Việt Sub (2015)

kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên billy anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước anh có vợ đẹp con ngoan sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu tài sản tiêu tan đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sócnhà vô địch quyền anh,xem phim nhà vô địch quyền anh,download nhà vô địch quyền anh,xem online nhà vô địch quyền anh hd,xem nhà vô địch quyền anh nhanh,tai phim nhà vô địch quyền anh,con đường võ sĩ,southpaw,xem phim con đường võ sĩ,southpaw,download con đường võ sĩ,southpaw,xem online con đường võ sĩ,southpaw hd,xem con đường võ sĩ,southpaw nhanh,tai phim con đường võ sĩ,southpaw,jake gyllenhaal,rachel mcadams,oona laurence