Người Sói Trỗi Dậy - She Wolf Rising Thuyết Minh (2016)RSS Người Sói Trỗi Dậy - She Wolf Rising Thuyết Minh (2016)
Người Sói Trỗi Dậy - She Wolf Rising
Diễn viên: Tiffany Shepis, Debbie Rochon, Timothy Mandala
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khám phá thế giới ngầm u ám. Gina Sklar, nữ hoàng phim kinh dị vào vai Tiffany Shepis, cùng với Jake Bubar (trong vai Timothy Mandala), 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật, cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giới.
Giếng Đen Kaali Khuhi

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Unknown2020-03-16 16:08:04

Người Sói Trỗi Dậy - She Wolf Rising Thuyết Minh (2016)

khám phá thế giới ngầm u ám gina sklar nữ hoàng phim kinh dị vào vai tiffany shepis cùng với jake bubar trong vai timothy mandala 2 người phải chiến đấu với những quỷ dữ và quái vật cố ngăn chúng hoành hành khắp thế giớingười sói trỗi dậy,xem phim người sói trỗi dậy,download người sói trỗi dậy,xem online người sói trỗi dậy hd,xem người sói trỗi dậy nhanh,tai phim người sói trỗi dậy,she wolf rising,xem phim she wolf rising,download she wolf rising,xem online she wolf rising hd,xem she wolf rising nhanh,tai phim she wolf rising,tiffany shepis,debbie rochon,timothy mandala