Người Nhập Cư - Brooklyn Việt Sub (2015)RSS Người Nhập Cư - Brooklyn Việt Sub (2015)
Người Nhập Cư - Brooklyn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cảm động sâu sắc của Eilis Lacey ( Saoirse Ronan ), một người nhập cư Ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 Brooklyn. Bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của Mỹ, Eilis rời Ireland, nhà mẹ mình bên bờ của thành phố New York. Xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét Eilis vào sự quyến rũ của tình yêu.
Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

Đơn Giản Là Yêu Amour.Diễn Viên: Jean,Louis Trintignant,Emmanuelle Riva,Isabelle Huppert

Đơn Giản Là Yêu AmourViệt Sub Năm: 2012

một câu chuyện đời kể về đôi vợ chồng già Georges và Anne đã bước vào giai đoạn "bát thập" của cuộc đời. Họ đã sống hạnh phúc bên nhau, đã từng trao lời thề yêu thương nhau đến lúc chết. Và một ngày, bà cụ Anne bắt đầu bị những chấn thương về tâm lí, có dấu hiệu đột quỵ và chính lúc này lời thề nguyện cần được thực hiện và ông cụ đã làm điều đó như thế nào?-điều đó vẫn là một ẩn số

Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Unknown2020-03-24 07:39:19

Người Nhập Cư - Brooklyn Việt Sub (2015)

câu chuyện cảm động sâu sắc của eilis lacey saoirse ronan một người nhập cư ireland trẻ điều hướng theo cách của mình thông qua năm 1950 brooklyn bị lôi cuốn bởi sự hứa hẹn của mỹ eilis rời ireland nhà mẹ mình bên bờ của thành phố new york xiềng xích ban đầu của nỗi nhớ nhà nhanh chóng qua đi như một mối tình lãng mạn quét eilis vào sự quyến rũ của tình yêungười nhập cư,xem phim người nhập cư,download người nhập cư,xem online người nhập cư hd,xem người nhập cư nhanh,tai phim người nhập cư,brooklyn,xem phim brooklyn,download brooklyn,xem online brooklyn hd,xem brooklyn nhanh,tai phim brooklyn