Người Mẹ Robot - I Am Mother Việt Sub (2019)RSS Người Mẹ Robot - I Am Mother Việt Sub (2019)
Người Mẹ Robot - I Am Mother
Diễn viên: Rose Byrne, Hilary Swank, Clara Rugaard
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.
Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Unknown2020-11-19 10:39:44

Người Mẹ Robot - I Am Mother Việt Sub (2019)

một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là mẹ được thiết kế để hồi sinh trái đất sau sự tuyệt chủng của loài người nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến đem theo những tin tức đáng báo độngngười mẹ robot,xem phim người mẹ robot,download người mẹ robot,xem online người mẹ robot hd,xem người mẹ robot nhanh,tai phim người mẹ robot,i am mother,xem phim i am mother,download i am mother,xem online i am mother hd,xem i am mother nhanh,tai phim i am mother,rose byrne,hilary swank,clara rugaard