Người Hùng Phần 2 - Heroes Season 2 Việt Sub (2007)RSS Người Hùng Phần 2 - Heroes Season 2 Việt Sub (2007)
Người Hùng Phần 2 - Heroes Season 2
Diễn viên: Jack Coleman, Hayden Panettiere, Milo Ventimiglia
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.
Nghệ Thuật Lách Luật The Escape Artist

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape ArtistThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 3/3)

Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật … Do đó, biệt danh của anh là Nghệ sĩ giải cứu . Will là bào chữa trắng án cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ.

Unknown2015-03-27 23:57:22

Người Hùng Phần 2 - Heroes Season 2 Việt Sub (2007)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau người thì dùng năng lực để cứu người người lại tìm cách trốn tránh sự thật người thì lại dùng vào việc xấungười hùng phần 2,xem phim người hùng phần 2,download người hùng phần 2,xem online người hùng phần 2 hd,xem người hùng phần 2 nhanh,tai phim người hùng phần 2,heroes season 2,xem phim heroes season 2,download heroes season 2,xem online heroes season 2 hd,xem heroes season 2 nhanh,tai phim heroes season 2,jack coleman,hayden panettiere,milo ventimiglia