Người Hộ Vệ Bạc: Gin No Guardian - The Silver Guardian: Shirogane No Guardian Việt Sub (2017)RSS Người Hộ Vệ Bạc: Gin No Guardian - The Silver Guardian: Shirogane No Guardian Việt Sub (2017)
Người Hộ Vệ Bạc: Gin No Guardian - The Silver Guardian: Shirogane No Guardian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lu Shuiyin (Riku Suigin bằng tiếng Nhật) là một bậc thầy về chơi game, một kỹ năng chỉ được biết đến với bạn cùng lớp là Lu Lian (Riku Lin ở Nhật). Một hôm, Shuiyin nhận được một thiết bị từ Lu Lian cho một ngôi mộ phát hiện trò chơi trực tuyến.
Long Tộc Dragon Raja

Long Tộc Dragon RajaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 17/??)

Học sinh cấp 3 Lộ Minh Phi bỗng nhận được một bức thư mời đến từ học viện Cassell. Chuyện tốt từ trên trời rơi xuống, làm cậu không biết phải làm sao. Trải qua hàng loạt chuyện, Lộ Minh Phi quyết định đối diện với tương lai, gia nhập Cassell

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism Q.Diễn Viên: Ma Đạo Tổ Sư Q

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism QViệt Sub Năm: 2020 (Tập 29/30)

The chibi spin-off takes place during the three periods of Wei Wuxians life (adolescence, adulthood, and rebirth after death), selecting the cute, warm, and healing parts as the main contents. This series hopes to heal the audience who loves the main story of Mo Dao Zu Shi, but were “injured” by the melancholy plot of the drama.

Unknown2018-12-08 08:16:42

Người Hộ Vệ Bạc: Gin No Guardian - The Silver Guardian: Shirogane No Guardian Việt Sub (2017)

lu shuiyin riku suigin bằng tiếng nhật là một bậc thầy về chơi game một kỹ năng chỉ được biết đến với bạn cùng lớp là lu lian riku lin ở nhật một hôm shuiyin nhận được một thiết bị từ lu lian cho một ngôi mộ phát hiện trò chơi trực tuyếnngười hộ vệ bạc,gin no guardian,xem phim người hộ vệ bạc,gin no guardian,download người hộ vệ bạc,gin no guardian,xem online người hộ vệ bạc,gin no guardian hd,xem người hộ vệ bạc,gin no guardian nhanh,tai phim người hộ vệ bạc,gin no guardian,the silver guardian,shirogane no guardian,xem phim the silver guardian,shirogane no guardian,download the silver guardian,shirogane no guardian,xem online the silver guardian,shirogane no guardian hd,xem the silver guardian,shirogane no guardian nhanh,tai phim the silver guardian,shirogane no guardian