Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005)RSS Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005)
Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins
Diễn viên: Christian Bale, Katie Holmes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.
Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Unknown2020-06-15 15:35:52

Người Dơi Tái Xuất - Batman Begins Việt Sub (2005)

từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp trở thành huyền thoại về một người dơingười dơi tái xuất,xem phim người dơi tái xuất,download người dơi tái xuất,xem online người dơi tái xuất hd,xem người dơi tái xuất nhanh,tai phim người dơi tái xuất,batman begins,xem phim batman begins,download batman begins,xem online batman begins hd,xem batman begins nhanh,tai phim batman begins,christian bale,katie holmes