Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn - Batman: Hush Thuyết Minh (2019)RSS Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn - Batman: Hush Thuyết Minh (2019)
Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn - Batman: Hush
Diễn viên: Jason Omara, Jennifer Morrison, Stuart Allan
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ một arc truyện cùng tên, nội dung phim xoay quanh việc Batman đối đầu với một tên ác nhân mới xuất hiện ở Gotham. Liệu Dơi và các đồng minh sẽ giải quyết như thế nào đây, khi mà dường như hắn đang điều khiển tất cả tội phạm của Gotham để thực hiện âm mưu của mình? Ngoài ra, Batman còn phải đối phó với một ả mèo nào đó...
Batman Beyond Return Of The Joker

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London Mummies

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London MummiesViệt Sub Năm: 2023

theo chân những cuộc phiêu lưu vui nhộn của ba xác ướp Ai Cập cổ đại sống trong một thành phố bí mật ngầm dưới lòng đất, được giấu kín trong Ai Cập cổ đại. Bộ ba bao gồm một công chúa, một tay đua xe ngựa trước đây và em trai của anh ta cùng với chú cá sấu con của họ.

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Biệt Đội Chuột Lang G-Force.Diễn Viên: Will Arnett,Penélope Cruz,Zach Galifianakis

Biệt Đội Chuột Lang G-ForceViệt Sub Năm: 2009

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ: Biệt đội chuột lang. Được trang bị những thiết bị tối tân, những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giới.

Unknown2020-06-27 05:51:07

Người Dơi: Ác Nhân Bí Ẩn - Batman: Hush Thuyết Minh (2019)

chuyển thể từ một arc truyện cùng tên nội dung phim xoay quanh việc batman đối đầu với một tên ác nhân mới xuất hiện ở gotham liệu dơi và các đồng minh sẽ giải quyết như thế nào đây khi mà dường như hắn đang điều khiển tất cả tội phạm của gotham để thực hiện âm mưu của mình ngoài ra batman còn phải đối phó với một ả mèo nào đóngười dơi,ác nhân bí ẩn,xem phim người dơi,ác nhân bí ẩn,download người dơi,ác nhân bí ẩn,xem online người dơi,ác nhân bí ẩn hd,xem người dơi,ác nhân bí ẩn nhanh,tai phim người dơi,ác nhân bí ẩn,batman,hush,xem phim batman,hush,download batman,hush,xem online batman,hush hd,xem batman,hush nhanh,tai phim batman,hush,jason omara,jennifer morrison,stuart allan