Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Aka La Belle Et La Bête Thuyết Minh (2014)RSS Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Aka La Belle Et La Bête Thuyết Minh (2014)
Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Aka La Belle Et La Bête
Diễn viên: Vincent Cassel, Léa Seydoux, André Dussollier
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thương gia giàu có sống cùng ba cô con gái xinh đẹp. Hai người chị là những người ích kỷ nhưng con gái út Belle lại sở hữu một tâm hồn thánh thiện. Trên đường trở về nhà sau một chuyến đi, người cha lạc vào một tòa lâu đài và hái một bông hồng rực đỏ nơi đó, để rồi bị chủ nhân của nó là một con quái vật đe dọa
Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?

Sĩ Quan Tuba Wheres Officer Tuba?Việt Sub Năm: 1986

Sammo Hung và Cảnh sát thám tử Chow (David Chiang) cố gắng truy lùng một nhóm tội phạm tống tiền. Không thành công trong việc bắt giữ băng đảng, Chow bị bắn chết và trong giây phút hấp hối của mình, Tuba hứa rằng anh sẽ đánh bại bọn xã hội đen và trả thù cho cái chết của mình.

Điệp Viên Bóng Đêm Incoming.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Điệp Viên Bóng Đêm IncomingViệt Sub Năm: 2018

Trạm vũ trụ quốc tế hiện nay là nhà tù - trang web đen tối nhất. Không ai thoát ra ngoài. Và không ai biết nó ở đó. Nhưng khi những kẻ khủng bố bị cầm tù chiếm lấy Trạm và biến nó thành một tên lửa nhắm vào Moscow, chỉ có một phi công đưa đón và một bác sĩ tân binh mới có thể ngăn chặn chúng.

Người Về Từ Sao Hỏa The Martian.Diễn Viên: Scott Adkins,Dominic Power,Arkie Reece,Milorad Kapor

Người Về Từ Sao Hỏa The MartianThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh hành trình trở về đầy phi thường của phi hành gia Mark Watney. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, Mark Watney (Matt Damon) được cho rằng đã tử nạn sau một trận bão lớn và bị mọi người bỏ lại phía sau.

Unknown2020-07-06 16:30:08

Người Đẹp Và Quái Vật - Beauty And The Beast Aka La Belle Et La Bête Thuyết Minh (2014)

một thương gia giàu có sống cùng ba cô con gái xinh đẹp hai người chị là những người ích kỷ nhưng con gái út belle lại sở hữu một tâm hồn thánh thiện trên đường trở về nhà sau một chuyến đi người cha lạc vào một tòa lâu đài và hái một bông hồng rực đỏ nơi đó để rồi bị chủ nhân của nó là một con quái vật đe dọangười đẹp và quái vật,xem phim người đẹp và quái vật,download người đẹp và quái vật,xem online người đẹp và quái vật hd,xem người đẹp và quái vật nhanh,tai phim người đẹp và quái vật,beauty and the beast aka la belle et la bête,xem phim beauty and the beast aka la belle et la bête,download beauty and the beast aka la belle et la bête,xem online beauty and the beast aka la belle et la bête hd,xem beauty and the beast aka la belle et la bête nhanh,tai phim beauty and the beast aka la belle et la bête,vincent cassel,léa seydoux,andré dussollier