Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Whos The One Việt Sub (2011)RSS Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Whos The One Việt Sub (2011)
Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Whos The One
Diễn viên: Tian Xin, Leroy Young, Pink Yang, Johnny Lu
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.
Có Lẽ Là Yêu About Is Love.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Có Lẽ Là Yêu About Is LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Một sự cố năm 18 tuổi khiến Vệ Khanh mắc phải chứng bệnh sạch sẽ, cho dù có vác lên mình hào quang rực rỡ người quản lý cấp cao của công ty, lại không thể tiếp xúc và qua lại với người khác giới.Vệ Khanh vô cùng đau khổ vì chuyện này, khổ sở tìm kiếm người “công chúa” có thể giải cứu cho mình.

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To God.Diễn Viên: Oh Yoon Ah,Han Chae Young,Bae Soo Bi

Lời Hứa Với Trời Xanh A Pledge To GodViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

này là về việc hai cặp vợ chồng sẽ làm gì để cứu con cái của họ. Đó là không tính đến việc họ sẽ bỏ đạo đức và đạo đức sang một bên để làm điều đó.Seo Ji Young là một nữ chủ nhà và người dẫn chương trình trò chuyện, người cũng rất nhiệt tình dành cho con cái của mình. Trong khi đó, Kim Jae Wook

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Unknown2014-08-22 16:31:32

Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Whos The One Việt Sub (2011)

nói về tian xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo leroy young giành lại cô dâu chạy trốn với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹpngười đàn ông hoàn hảo,xem phim người đàn ông hoàn hảo,download người đàn ông hoàn hảo,xem online người đàn ông hoàn hảo hd,xem người đàn ông hoàn hảo nhanh,tai phim người đàn ông hoàn hảo,whos the one,xem phim whos the one,download whos the one,xem online whos the one hd,xem whos the one nhanh,tai phim whos the one,tian xin,leroy young,pink yang,johnny lu