Người Bình Thường - Normal People Season 1 Việt Sub (2020)RSS Người Bình Thường - Normal People Season 1 Việt Sub (2020)
Người Bình Thường - Normal People Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 12 tập phim do BBC Three sản xuất, mỗi tập vọn vẹn 30 phút đã lột tả một cách trọn vẹn những tinh túy và chất cảm xúc trong áng văn của tác giả trẻ Sally Rooney.
Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Tâm Y Brain

Tâm Y BrainThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 30/30)

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With You

Tình Yêu Này Bất Khả Kháng Destined With YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

câu chuyện về Lee Hong Jo, một nhân viên công chức tầng thấp. Dù phải đối mặt với nhiều khiếu nại từ người dân, cô luôn cố gắng làm việc tốt nhất. Cuộc sống cá nhân của cô luôn đơn độc. Một ngày, cô tình cờ trở thành chủ nhân của một chiếc hòm gỗ cổ và chiếc chìa khóa để giải phóng lời nguyền từ Jang Shin Yu.

Unknown2020-05-25 10:01:42

Người Bình Thường - Normal People Season 1 Việt Sub (2020)

12 tập phim do bbc three sản xuất mỗi tập vọn vẹn 30 phút đã lột tả một cách trọn vẹn những tinh túy và chất cảm xúc trong áng văn của tác giả trẻ sally rooneyngười bình thường,xem phim người bình thường,download người bình thường,xem online người bình thường hd,xem người bình thường nhanh,tai phim người bình thường,normal people season 1,xem phim normal people season 1,download normal people season 1,xem online normal people season 1 hd,xem normal people season 1 nhanh,tai phim normal people season 1