Ngọt Đắng Tình Đời - Chocolate Việt Sub (2019)RSS Ngọt Đắng Tình Đời - Chocolate Việt Sub (2019)
Ngọt Đắng Tình Đời - Chocolate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Kang (Yoon Kye-Sang) lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển, mơ ước của anh là trở thành đầu bếp. Bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế, anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mình.
Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn Flower

Bỉ Ngạn Hoa Beautiful Reborn FlowerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 49/50)

bối cảnh trong một thành phố đô thị phồn hoa, trên một thương trường đầy mưu mô cạm bẫy, dối trá không lường, phải làm thế nào mới qua được những khó khăn thử thách, phải làm sao mới khiến một phần tình yêu ấy có thể “khai hoa kết trái” để cuối cùng có thể đạt được một câu chuyện trùng phùng hoàn hảo?

Unknown2020-10-09 14:37:46

Ngọt Đắng Tình Đời - Chocolate Việt Sub (2019)

lee kang yoon kye sang lớn lên ở một thị trấn nhỏ ven biển mơ ước của anh là trở thành đầu bếp bây giờ anh ấy là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh anh có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế anh lại đang che giấu trái tim ấm áp của mìnhngọt đắng tình đời,xem phim ngọt đắng tình đời,download ngọt đắng tình đời,xem online ngọt đắng tình đời hd,xem ngọt đắng tình đời nhanh,tai phim ngọt đắng tình đời,chocolate,xem phim chocolate,download chocolate,xem online chocolate hd,xem chocolate nhanh,tai phim chocolate