Mục Tiêu Sống Còn 2 - Human Target Season 2 Việt Sub (2011)RSS Mục Tiêu Sống Còn 2 - Human Target Season 2 Việt Sub (2011)
Mục Tiêu Sống Còn 2 - Human Target Season 2
Diễn viên: Mark Valley, Chi Mcbride, Jackie Earle Haley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên truyện tranh và tiểu thuyết cùng tên của Len Wein và Carmine Infantino, là câu chuyện kịch tính, hấp dẫn tập trung vào nhân vật Christopher Chance (Mark Valley thủ vai), một vệ sĩ chuyên nghiệp hoạt động hoàn toàn độc lập.
Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And Youngster.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And YoungsterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh bị cha mình đuổi lên nhà của cậu Tứ ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng. Hai anh em thợ săn không chịu được Trương Bảo Khánh ngày ngày chém gió nên đã rủ rê cậu đi bắt hồ ly ở núi tuyết.

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8.Diễn Viên: Alee Fauzi,Jack Hudson,Adam Quigley,Nixon,Marc Rissmann

Cuộc Chiến Ngai Vàng Phần 8 Game Of Thrones Season 8Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

ở phần trước, những con rồng Daenerys Hồi (Emilia Clarke) và đội quân to lớn của cô cuối cùng đã lên đường đến Westeros, nơi Cersei (Lena Headey) giờ đã trở thành Nữ hoàng sau cái chết của những đứa con. Đội quân Night King (Vladimir Furdik trong phần 6) đang tiến về phía nam, và một trận chiến dường như sắp xảy ra.

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1.Diễn Viên: Jeremy Irons,François Arnaud,Holliday Grainger

Lừa Chúa Phần 1 The Borgias Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 1/9)

The Borgias giới thiệu toàn cảnh nước Ý vào thời Phục Hưng gồm những thành bang cai trị bởi những lãnh chuá như Venice, Milan, Florence, Naples và Rome thuộc lãnh địa của Giáo hoàng. Lên ngôi Giáo hoàng bằng cách đút lót những người bỏ phiếu khác, cộng với tai tiếng đầy rẫy khi còn làm Hồng y, Alexander VI chú trọng đến việc bảo vệ ngôi vị vững chắc đồng thời lôi kéo những người có tham vọng

Unknown2020-03-22 16:23:15

Mục Tiêu Sống Còn 2 - Human Target Season 2 Việt Sub (2011)

dựa trên truyện tranh và tiểu thuyết cùng tên của len wein và carmine infantino là câu chuyện kịch tính hấp dẫn tập trung vào nhân vật christopher chance mark valley thủ vai một vệ sĩ chuyên nghiệp hoạt động hoàn toàn độc lậpmục tiêu sống còn 2,xem phim mục tiêu sống còn 2,download mục tiêu sống còn 2,xem online mục tiêu sống còn 2 hd,xem mục tiêu sống còn 2 nhanh,tai phim mục tiêu sống còn 2,human target season 2,xem phim human target season 2,download human target season 2,xem online human target season 2 hd,xem human target season 2 nhanh,tai phim human target season 2,mark valley,chi mcbride,jackie earle haley