Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family! Việt Sub (2017)RSS Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family! Việt Sub (2017)
Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người chồng hỏi người vợ muốn món quà gì trong ngày kỷ niệm 50 năm sắp tới của họ, người vợ yêu cầu thỏa thuận ly hôn. Điều này gây ra một sự xáo trộn lớn trong cả gia đình.
Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Người Tiên Phong Vanguard.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

28 Ngày 28 Days.Diễn Viên: Sandra Bullock,Viggo Mortensen,Dominic West

28 Ngày 28 DaysViệt Sub Năm: 2000

một nhà báo bị nghiện rượu. Bộ phim còn có sự tham gia của Viggo Mortensen, Dominic West, Elizabeth Perkins, Steve Buscemi và Diane Ladd. Gwen Cummings (Sandra Bullock) dành cả đêm để uống rượu với bạn trai của mình, Jasper (Dominic West). Cô ấy đã làm hỏng đám cưới của em gái cô (Elizabeth Perkins) khi đến muộn

Dân Chơi Đẳng Cấp The Players.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche And Lionel Abelanski

Dân Chơi Đẳng Cấp The PlayersViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân đều đã có gia đình, nhưng cả 2 muốn thoát ra khỏi cuộc sống gia đình để thỏa thích vui chơi. Bộ phim là hành trình ăn chơi tới bến của cặp đôi không kém phần hài hước.

Unknown2020-10-21 13:27:04

Một Gia Đình Tuyệt Vời - What A Wonderful Family! Việt Sub (2017)

người chồng hỏi người vợ muốn món quà gì trong ngày kỷ niệm 50 năm sắp tới của họ người vợ yêu cầu thỏa thuận ly hôn điều này gây ra một sự xáo trộn lớn trong cả gia đìnhmột gia đình tuyệt vời,xem phim một gia đình tuyệt vời,download một gia đình tuyệt vời,xem online một gia đình tuyệt vời hd,xem một gia đình tuyệt vời nhanh,tai phim một gia đình tuyệt vời,what a wonderful family,xem phim what a wonderful family,download what a wonderful family,xem online what a wonderful family hd,xem what a wonderful family nhanh,tai phim what a wonderful family