Một Chọi Một - One On One Việt Sub (2014)RSS Một Chọi Một - One On One Việt Sub (2014)
Một Chọi Một - One On One
Diễn viên: Ma Dong, Seok, Kim Young, Min, Lee Yi, Kyung
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.
Công Ty The Firm.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeanne Tripplehorn,Gene Hackman

Công Ty The FirmViệt Sub Năm: 1993

Một luật sư trẻ vào làm việc tại một công ty luật có uy tín và phát hiện những bí mật kinh hoàng ẩn chứa đằng sau vỏ bọc hào nhoáng của công ty này.

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Công Bằng Equity.Diễn Viên: Jesse Metcalfe,Amber Tamblyn And Michael Douglas

Công Bằng EquityViệt Sub Năm: 2016

Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển

Unknown2020-04-01 15:10:44

Một Chọi Một - One On One Việt Sub (2014)

kể về vụ sát hại một nữ sinh oh min joo ngày 9 tháng 5 cô gái bị giết một cách tàn nhẫn sau đó 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “cái bóng”một chọi một,xem phim một chọi một,download một chọi một,xem online một chọi một hd,xem một chọi một nhanh,tai phim một chọi một,one on one,xem phim one on one,download one on one,xem online one on one hd,xem one on one nhanh,tai phim one on one,ma dong,seok,kim young,min,lee yi,kyung