Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2013)RSS Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2013)
Mối Tình Đầu - First Love
Diễn viên: Kom Chauncheun, Chookiat Iamsook, Orn, Anong Panyawong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về anh chàng Namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp Pakbung.lúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời, anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ, nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dài.
Hai Chị Em The Sister Of Ursula

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding Invitation.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Bạch Bách Hà

Hợp Đồng Chia Tay A Wedding InvitationViệt Sub Năm: 2013

Lý Hành và Hà Tiếu Tiếu là một cặp tình nhân thanh mai trúc mã, hai người sắp tốt nghiệp đại học, Lý Hành bị Tiếu Tiếu từ chối lời cầu hôn, lý do là "Lý Hành không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt vật chất mà Tiếu Tiếu đưa ra", nhưng không ai hay đằng sau lời từ chối đó có mối ẩn tình. Thế là hai người đã lập một giao ước "Nếu 5 năm sau hai người vẫn còn độc thân thì sẽ kết hôn"... Thời hạn 5 năm đã hết, Tiếu Tiếu hoàn toàn tin tưởng Lý Hành vẫn đang chờ đợi cô, nhưng nào ngờ lại nhận được cuộc

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Unknown2018-07-10 04:52:40

Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2013)

nói về anh chàng namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp pakbunglúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dàimối tình đầu,xem phim mối tình đầu,download mối tình đầu,xem online mối tình đầu hd,xem mối tình đầu nhanh,tai phim mối tình đầu,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love,kom chauncheun,chookiat iamsook,orn,anong panyawong